ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

รับปั้ม SF






ราคานี้ ล้านละ 200
ค่าบริการ
1 ล้าน 200ทรู | 2ล้าน400ทรู | 4ล้าน800ทรู
สิ่งที่ต้องมีคือ เติมบัตรทรูใส่ไว้ไอดีที่จะฝากปั้ม ไว้ 90 ทรูนะครับ แล้วผมจะไปซื้อของเอง
*ขอย้ำผมจะไปซื้อเอง
ถ้ามี ปลอมยศ ปลอมชื่อ จะทำให้ตัวคุณปลอดภัยในการโดนถ่ายรูปส่ง
 "หมายเหตุ 50 ไม่รับแล้วนะครับ 90 รับถ้าเติมไปเลย ถ้าถามไม่รับ

ก็ทำเหมือนรูปเลยนะครับ
ช่อง1 ใส่ระหัสบัตร
ช่อง2 ใส่ไอดี ตัวที่เราจะฝากปั้ม
ช่อง3 ใส่พาส ตัวที่เราจะฝากปั้ม
ช่อง4 นั้นก็ชื่อของคุณ

*ถ้า 200 ให้เติม 150+50 หรือ 50 4ใบ

หลังจากใส่มาแล้วบัตรผ่านแล้ว ไม่เกิน 24 ช.ม เป็นอันเสร็จ
"ถ้าผมอยู่ ปั้มไม่ถึง 2-3 ช.ม ก็เสร็จ

"ที่ผมต้องรับไว้แบบนี้เพราะ บางทีผมก็ขี้เกี้ยดเจอเกรียน บอกพึ่งซื้อบัตรมา พอมาเติมระหัสบัตรผิด ผมกับเป็นคนผิดซะงั้น แบบนี้แหละ ถ้ามันยังกล้าหลอกตัวเองก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

"ก็ยังว่าละน้า ให้ผมบอกผมก็บอกว่าไม่เกรียน ของแบบนี้ใครๆก็พูดได้ อยากให้คุณลอง แล้วคุณจะรู้เอง
นี้คือบริการฝากไอดีปั้มนะครับ กลัวทุกท่านเข้าใจผิดว่ามาช่วยนั้งปั้ม

*อยาถามว่าปั้มแล้วจะโดนแบนไหม เพราะผมก็เขียนบอกไว้อยู่ว่าได้ทดสอบแล้ว ถ้ากลัวอย่าปั้มครับ

*ถ้าผมเข้าไปแล้วเงิน DE ไม่พอ หรือของไม่ครบ ภายในเวลา 3วันผมจะเข้าไปดูถ้ายังไม่เติมDE หรือของยังไม่ครบผม ลบชื่ออกเลยนะครับ


ปล ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุน

ไม่มีความคิดเห็น: